23/10/2024

Day: October 9, 2024

ผศ.ดร.ขวัญหทัย ใจเปี่ยม รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย ผศ.ธรรมศักดิ์ พุทธกาล คณบดีคณะเกษตรศาสตร์ เป็นประธานในพิธีเปิดการเสวนา เรื่อง “ทิศทางตลาดแพะเนื้อ” เพื่อยกระดับเกษตรกรผู้เลี้ยงแพะในเขตเทือกเขาหลวงฝั่งตะวันตก จังหวัดนครศรีธรรมราชเพื่อหาแนวทางการแก้ปัญหาการเลี้ยงแพะที่มีต้นทุนสูงและหาแนวทางการแก้ปัญหาเรื่องตลาดเนื้อแพะ ในประเทศไทย นอกจากนั้นยังมีการหารือวิธีการแก้ปัญหาจำนวนผู้เลี้ยงแพะในจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ลดลง การเสวนาครั้งนี้มีภาคีเครือข่ายผู้เลี้ยงแพะ จังหวัดนครศรีธรรมราช...
เมื่อเร็ว ๆ นี้ ศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี (มกธ.) ได้วางนโยบายในการพัฒนาและส่งเสริมความร่วมมือกับกับทุกภาคส่วนของสังคมที่เกี่ยวข้อง เพื่อมุ่งพัฒนาความเข้มแข็งด้านองค์ความรู้ ความก้าวหน้าทางวิชาการ และส่งเสริมความก้าวหน้าของศาสตร์และเทคโนโลยีตามบริบทการพัฒนาสังคมในมิติต่าง ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไป      ...
  คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดการอบรมหลักสูตร การไกล่เกลี่ยข้อพิพาทตามพระราชบัญญัติการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท พ.ศ. 2562 รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 8 – 12 ตุลาคม 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้และทักษะในกระบวนการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทให้กับผู้เข้าร่วมอบรมจากภาคประชาชน และเจ้าหน้าที่ภาครัฐ...