23/10/2024

Day: July 18, 2024

  วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี (มกธ.) พร้อมด้วย อาจารย์ ดร.ณัชชา ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหารโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี นำคณะผู้บริหาร คณาจารย์...
            ในยุคที่การนำเสนอคอนเทนต์บนสื่อโซเชียลเป็นเรื่องที่สำคัญ และคนทำคอนเทนต์เองก็ต้องครีเอทให้มีความน่าสนใจเพื่อดึงดูดใจกลุ่มเป้าหมาย วันนี้จะพาไปพูดคุยกับรุ่นพี่สาขาวิชาการสร้างสรรค์คอนเทนต์ดิจิทัล วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และยังเป็น 1 ใน 100 คนที่ผ่านการเข้าร่วม iCreator Camp 2024 จากผู้สมัครกว่า 700 คน บิว-นราวิชณ์ ศรีทอง เล่าให้ฟังถึงจุดเริ่มต้นในการเรียนทางด้านนี้ว่า...
  การประชุมสุดยอดมาเลเซีย-จีน ปี 2567 (Malaysia-China Summit (MCS) 2024) ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ จะเป็นเวทีที่นำเสนอโอกาสครั้งสำคัญให้ผู้ประกอบธุรกิจไทยได้ส่งเสริมการค้าและการลงทุน ไม่ใช่แค่เพียงกับมาเลเซียเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศจีนด้วย ดาโต๊ะ...
สวนสุนันทาร่วมทำดีด้วยหัวใจชาวราชภัฏร่วมต่อต้านภัยบุหรี่ไฟฟ้าในรั้วมหาวิทยาลัย และกิจกรรมจิตอาสา ร่วมแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระเกียรติ พระชนมพรรษา ครบ 6 รอบ 72 พรรษา 18 กรกฎาคม 2567 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาจัดกิจกรรมทำดีด้วยหัวใจชาวราชภัฏร่วมต่อต้านภัยบุหรี่ไฟฟ้าในรั้วมหาวิทยาลัย และกิจกรรมจิตอาสา ร่วมแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระเกียรติ...
  เมื่อวันที่ 17 ก.ค.67 ผศ.ดร.วันวร จะนู ผู้เชี่ยวชาญพิเศษอาวุโส Student Support & Services มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ พร้อมด้วย นายสุรัตน์ เปี่ยมศิริ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม และ...