26/10/2024

Day: January 5, 2024

  นายเกียรติศักดิ์ ล่ำสัน (อันฟิล์ม) นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จบการศึกษาสายการเรียนวิทย์-คณิต จากโรงเรียนขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ และตัดสินใจเลือกศึกษาต่อเอกภาษาอังกฤษที่มหาวิทยาลัยรังสิต “อันฟิล์มเป็นคณะกรรมการสภานักเรียน และได้รับรางวัลต้นแบบสภานักเรียนระดับประเทศ ประจำปีการศึกษา 2563...
นักศึกษาจีน ปริญญาเอก หลักสูตรการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา รุ่นแรกและรุ่นที่สอง มหาวิทยาลัยศิลปากร เข้าสวัสดีปีใหม่ ศาสตราจารย์ ดร.คณิต เขียววิชัย คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร และ อาจารย์ ดร.วิชิต อิ่มอารมย์ ประธานหลักสูตรปริญญาเอกการจัดการนันทนาการการท่องเที่ยวและกีฬา...
  ผู้อำนวยการโรงเรียน ในฐานะ “กล่องดำทางการศึกษา” ในประเทศไทย ปัจจุบันได้ประสบกับปัญหาการปรับตัวเพื่อเผชิญหน้ากับสถานการณ์ในโรงเรียนที่มีบริบทต่างกัน และความซับซ้อนของงานที่ต้องทำหน้าที่ทั้งการเป็นครู และการเป็นผู้บริหารโรงเรียน ซึ่งแนวทางแก้ไขปัญหาคือกระทรวงศึกษาธิการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะต้องร่วมมือกันขับเคลื่อนนโยบาย ทำให้ผู้บริหารได้มีภาวะผู้นำทางวิชาการ เริ่มต้นจากระบบการคัดเลือกที่ต้องตอบโจทย์ และสอดคล้องกับการเลื่อนวิทยฐานะ รวมถึงต้องทำให้สังคมเห็นความสำคัญของการพัฒนาบุคลากรด้านการศึกษา ใช้งานวิจัยและข้อมูลเป็นฐานให้มากขึ้น เพื่อช่วยตัดสินใจในการวางนโยบายต่อไปในอนาคต รศ.ดร.ธีรภัทร...
ธุรกิจพาณิชยนาวี วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชนมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ร่วมกับ สมาคมตัวแทนออกของอิเล็กทรอนิกส์ไทย จัด อบรมตัวแทนออกของมาตรฐานศุลกากร (ออนไลน์ เสาร์-อาทิตย์) เพื่อสอบเป็นผู้ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการออกของและตัวแทนออกของ ช่วงเวลาอบรม ประมาณเดือนมีนาคม-เมษายน 67 ราคาพิเศษ สอบถามเพื่อเติม 099-3925140 อ.ศิริอร สนองค์...