23/10/2024

Day: January 3, 2024

  สถาบันภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาโท (หลักสูตรนานาชาติ) และนักศึกษาระดับปริญญาเอก เข้าร่วมอบรมหลักสูตรภาษาอังกฤษระดับบัณฑิตศึกษา โดยจัดอบรม 3 หลักสูตรได้แก่   1. หลักสูตร Building Academic English อบรมทุกวันจันทร์ วันพุธ และวันศุกร์ เวลา 18.00-...
  Crimson Education หรือคริมสัน เอ็ดดูเคชั่น บริษัทที่ปรึกษาระดับโลกด้านการสนับสนุนการเข้ามหาวิทยาลัย ที่ช่วยนักเรียนไทยให้ได้เข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก ไม่ว่านักเรียนจะต้องการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก ทำงานวิจัยหรือวิทยานิพนธ์ หรือค้นหาโรงเรียนนานาชาติออนไลน์ คริมสันสามารถให้คำปรึกษาและแนะนำในการเตรียมความพร้อมโปรไฟล์ใบสมัครให้ได้อย่างครอบคลุม ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร และประเทศอื่น ๆ มากกว่า 900 คน จาก 30 ประเทศทั่วโลก ที่พร้อมดูแลนักเรียนทุกคน ไม่ว่านักเรียนจะอยู่ที่ไหนในโลกก็ตาม”   สำหรับปีการศึกษา 2021/22 และ 2022/23 มีนักเรียนที่เข้ารับคำปรึกษากับ คริมสัน เอ็ดดูเคชั่น...
ประกาศรับสมัครทุนการศึกษาประจำปีการศึกษา 2567 สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ประกาศรับสมัครทุนการศึกษารัฐบาลญี่ปุ่น ประเภททุนญี่ปุ่นศึกษา (Japanese Studies Students) ในเอกสาร ANNEX ระบุเพิ่มเติมเรื่องกำหนดการและข้อมูลการรับสมัครในประเทศไทย ดังนั้นกรุณาอ่านเอกสารนี้ประกอบกับ Application Guidelines อย่างละเอียด ผู้สนใจสมัคร กรุณาเตรียมเอกสารสมัครตามที่ระบุไว้และส่งเอกสารทั้งหมดทางไปรษณีย์มาที่สำนักข่าวสารญี่ปุ่น...